Tạm dừng hoạt động công viên nước Thanh Hà nơi bé trai 6 tuổi đuối nước


Tạm dừng hoạt động công viên nước Thanh Hà nơi bé trai 6 tuổi đuối nước

Công viên nước Thanh Hà bắt đầu mở cửa vào 10/6, đây là công viên nước lớn nhất Hà Nội cho đến thời điểm hiện tại có địa chỉ tại Hà Đông. Thế nhưng hiện nay đã có công bố chính thức về việc tạm dừng hoạt động công viên nước Thanh Hà nơi bé trai 6 tuổi đuối nước xảy ra ngày 22/9 vừa qua.

Bé trai 6 tuổi tử vong vì đuối nước tại công viên nước Thanh Hà

Vụ bé trai 6 tuổi tử vong vì đuối nước tại công viên nước Thanh Hà xảy ra vào khoảng 14h45 ngày 22/9, bé trai được người thân đưa vào Công viên nước Thanh Hà chơi. Tuy nhiên, không may cháu bé đã bị đuối nước tại sông lười, khi đó cháu bé đã được gia đình và nhân viên công viên nước tiến hành sơ cứu, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103, rồi chuyển ra Bệnh viện Nhi Trung ương. Tuy nhiên cháu bé đã tử vong sáng ngày 23/9 do ngạt nước quá nặng.

Tạm dừng hoạt động công viên nước Thanh Hà nơi bé trai 6 tuổi đuối nước
Tạm dừng hoạt động công viên nước Thanh Hà nơi bé trai 6 tuổi đuối nước

Đây là lần thứ hai trong vòng 3 tháng, nơi đây xảy ra tại nạn chết người. Trước đó, vào ngày 12-6, một bé trai cũng bị đuối nước tử vong ở khu vực sông lười của công viên nước Thanh Hà.

Thông báo tạm dừng hoạt động công viên nước Thanh Hà

Mặc dù, công viên nước Thanh Hà đã được cấp giấy phép đủ điều kiện kinh doanh cho hoạt động bơi lội. Nhưng sông Lười nơi bé trai 6 tuổi đuối nước thì đơn vị này không cấp phép vì không thuộc thẩm quyền. Hiện tại, cơ quan chức năng đã quyết định tạm dừng hoạt động công viên nước Thanh Hà nơi bé trai 6 tuổi đuối nước.Theo ghi nhận, cổng ra vào của công viên đã treo biển: "Công viên nước đang trong thời gian duy tu, bảo dưỡng nên tạm dừng hoạt động".


Hiện tại, UBND quận Hà Đông đã tạm dừng hoạt động công viên nước Thanh Hà nơi bé trai 6 tuổi đuối nước để điều tra và làm rõ sự việc. Trước đó, ngày 12-6, một bé trai 2 tuổi cũng đã tử vong tại công viên này khi vui chơi tại sông lười.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu nghề làm thêm tại nhà trên facebook

Cơ hội phát triển với nghề viết bài content