Đau buồn vì bé trai 10 tuổi Bình Phước đột ngột mất tích ẩn


Đau buồn vì bé trai 10 tuổi Bình Phước mất tích bí ẩn

Sự việc bé trai 10 tuổi Bình Phước đột ngột mất tích ẩn xảy ra tại xã Thọ Sơn (huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) khi chơi gần nhà, hiện tại vẫn chưa tìm thấy cháu bé và cũng chưa rõ nguyên nhân mất tích. Thông tin này đã khiến mọi người cảm thấy đau buồn vì bé trai 10 tuổi Bình Phước mất tích bí ẩn.

Nguyên nhân nhận định ban đầu khiến bé trai 10 tuổi Bình Phước đột ngột mất tích ẩn

Mẹ bé trai 10 tuổi Bình Phước chị Lâm Thị Nương đã trình báo cơ quan chức năng con trai chị là bé Điểu Minh Khải (10 tuổi) đi chơi nhưng đến tối vẫn chưa thấy về nhà ngày 21/9. Thời điểm trên,bé trai 10 tuổi Bình Phước ở nhà cùng chị gái (SN 2004) và em gái út (SN 2016), trong lúc chờ chị cho em gái út tắm thì Khải đi sang nhà bạn chơi.

Đau buồn vì bé trai 10 tuổi Bình Phước đột ngột mất tích ẩn
Đau buồn vì bé trai 10 tuổi Bình Phước đột ngột mất tích ẩn

Theo một số hàng xóm chị Điểu Thị Thanh Diệp thời điểm này trời đang mưa và có thấy cháu nghịch nước mưa trên đường mương nhỏ cạnh nhà dù có nhắc nhở cháu nhưng cháu không nghe. Nguyên nhân nhận định ban đầu khiến bé trai 10 tuổi Bình Phước mất tích bí ẩn là do bị nước cuốn.

Địa phương và người dân đang dốc hết sức tìm kiếm bé trai 10 tuổi Bình Phước

Ông Nguyễn Mạnh Sỹ chủ tịch UBND xã Thọ Sơn cho biết hiện có gần 100 người gồm lực lượng phòng cháy chữa cháy - tìm kiếm cứu nạn công an tỉnh, công an huyện và địa phương vẫn đang đang phối hợp và tích cực tìm kiếm cháu bé. Đến sáng nay, chính quyền và nhân dân trong thôn đã tỏa ra các hướng tìm nhưng vẫn chưa tìm thấy bé trai 10 tuổi Bình Phước mất tích.


Sự việc khiến người dân trên cả nước đau buồn vì bé trai 10 tuổi Bình Phước mất tích bí ẩn, mọi người vẫn đang hi vọng cháu có thể bình an trở về cùng gia đình. Hiện nay mọi công tác tìm kiếm cháu vẫn đang diễn ra.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạm dừng hoạt động công viên nước Thanh Hà nơi bé trai 6 tuổi đuối nước

Tìm hiểu nghề làm thêm tại nhà trên facebook

Cơ hội phát triển với nghề viết bài content